Tìm hiểu về hệ giàn giáo đĩa (Ringlock)

Giàn giáo đĩa (ringlock) có kết cấu khá đơn giản, dễ dàng lắp dựng, chịu được tải trọng cao, các liên kết được làm khá chắc chắn và độ an toàn cao được ứng dụng trong việc chống sàn thi công, thao tác, bao che,…

Việc thi công các công trình xây dựng luôn đòi hỏi tính ổn định và độ an toàn cao, hệ giàn giáo ringlock ra đời là giải pháp tối ưu cho việc thi công chống sàn và bao che.

Sản phẩm lấy ý tưởng từ hệ giàn giáo nêm, nhìn chung 2 sản phẩm này có nét tương đồng với nhau, nhưng hệ giàn giáo đĩa này có khả năng chịu tải trọng lớn, các liên kết khá chắc chắn, các vị trí liên kết chắc chắn giúp tăng tính ổng định cho quá trình làm việc, không bị dịch chuyển hay rung lắc, việc đổ bê tông sàn an toàn và chính xác.

Các bộ phận chính của hệ Ringlock?

Dàn giáo đĩa (ringlock) được cấu tạo bởi các bộ phận như: cây chống đứng, được liên kết với nhau bằng các thanh giằng ngang, chống đà, kích tăng đầu và kích tăng u. 

  • Chân chống D49: 1000mm, 1500mm, 2000mmm, 2500mm (hoa thị có dày 8mm).
  • Thanh giằng D49: 450mm, 950mm, 1150mm, 1450mm (bát nêm giằng có dày 10mm).
  • Chống đà giữa D49: 1200mm.
  • Chống consol D49: 1200mm.
cấu tạo giàn giáo ringlock
Cấu tạo giàn giáo ringlock

Chốt gài sẽ được hàn trực tiếp vào 2 đầu của thanh giằng chéo và thanh giằng ngangđể khi lắp đặt thanh giằng vào ống Ø49 thành bộ khung giàn giáo hoàn chỉnh.

Các bước an toàn khi lắp đặt giàn giáo Ringlock?

Khi lắp đặt giàn giáo, cần tuân thủ các bước theo thứ tự lắp đặt như sau:

  • Bước 1: Cố định kích chân và điều chỉnh độ cao phù hợp khi lắp giàn giáo.
  • Bước 2: Tiến hành lắp các bộ phận: cây chống, thanh giằng ngang.
  • Bước 3: Tiếp theo cần lắp: chống đà giữa và chống consol.
  • Bước 4: Lắp đặt kích U vào và điểu chỉnh độ cao hợp lí.

Giàn giáo đĩa Ringlock được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn về kích thước và tải trọng cho phép, với công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, kích thước khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu thực tế.

Hàng được sản xuất liên tục theo đơn đặt hàng và sản xuất lưu kho để cung cấp cho các nhà thầu xây dựng tại TPHCM cũng như trên toàn quốc.

Tùy theo công trình cụ thể mà PHÚ HƯNG tư vấn cho khách hàng số lượng theo diện tích công trình, hướng dẫn cụ thể cho việc lắp đặt, hỗ trợ các biện pháp thi công, chất lượng là điều luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu, cùng với đó giá tốt là vấn đề chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng để tiết kiệm chi phí thi công thấp nhất.

 

LIÊN HỆ HOTLINE: 0929 012 012 ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

 

>> Xem thêm: Kích thước giàn giáo xây dựng

 

Bài viết liên quan