1 bộ giàn giáo bao nhiêu m2? Gồm những bộ phận gì?

Giàn giáo là loại thiết bị xây dựng thiết yếu trong các công trình xây dựng, 1 bộ giàn giáo bao nhiêu m2 là câu hỏi mà nhiều người thường thắc mắc, không biết diện tích thực tế của 1 bộ giàn giáo là bao nhiêu?

Thị trường xây dựng hiện tại có rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp giàn giáo chất lượng, giá cả cạnh tranh. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng giàn giáo cho công trình của các nhà thầu sẽ lựa chọn giàn giáo có kích thước khác nhau để đảm bảo cho quá trình thi công, xây dựng.

1 bộ giàn giáo bao nhiêu m2?

  • Bộ giàn giáo hoàn chỉnh bao gồm: 2 khung giàn giáo và 2 chéo, diện tích khoảng gần 2m2
  • Chiều cao cơ bản của khung giàn giáo thường là 1700mm, 1530mm, 1200mm và 900mm.
  • Khi giằng chéo được lắp hoàn thiện thì khoảng cách giữa hai khung giàn giáo khoảng 1600mm.
  • Kích thước 1 bộ giàn giáo lớn giành cho 1 sàn xây dựng diện tích khoảng 100m2 bao gồm 42 khung, 42 giằng chéo.
  • Mỗi kích thước của giàn giáo khung sẽ có trọng lượng khác nhau. Bởi vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và công trình để lựa chọn loại giàn giáo khung phù hợp.

Tại sao nên sử dụng giàn giáo kích thước chuẩn?

Giàn giáo có vai trò rất quan trọng trong việc chống đỡ, bao che cho việc di chuyển xuyên suốt công trình, đảm bảo sự an toàn và chất lượng của công trình. Bởi vậy, việc lựa chọn giàn giáo có kích thước như thế nào ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng công trình.

Bộ khung giàn giáo chuẩn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc trên cao và đủ chỗ để công nhân có thể di chuyển một cách tự do.

Tùy vào quy mô công trình, nên lựa chọn loại kích thước giàn giáo phù hợp, vừa đảm bảo chất lượng thi công, vừa đảm bảo chí phí đầu tư.

Kích thước giàn giá khung 1m7 chuẩn
Kích thước giàn giá khung 1m7 chuẩn

Lựa chọn đơn vị cung cấp giàn giáo có năng lực!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giàn giáo công trình, Phú Hưng đã khẳng định thương hiệu uy tín của mình. Được sự tin tưởng của các đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất với giá giàn giáo cạnh tranh nhất toàn thị trường.

Các sản phẩm giàn giáo do Phú Hưng sản xuất, luôn được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng bàn giao cho khách hàng nên luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn.

Ngoài sản xuất giàn giáo theo đơn đặt hàng của khách hàng, Phú Hưng còn là đơn vị cung cấp các thiết bị xây dựng khác với giá khá tốt như: mâm giàn giáo, cầu thang, cùm giàn giáo, cốp pha, ván ép,..

Đề cao giá trị khách hàng nhận được, Phú Hưng luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo với giá cạnh tranh nhất toàn thị trường. Để nhận được báo giá giàn giáo hoàn thiện khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo hotline 0929 012 012 để được tư vấn chi tiết theo từng hạng mục công trình cụ thể. 

Bài viết liên quan