Mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139

Mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139 là thiết bị gắn với giàn giáo không thể thiếu trong quá trình thi công xây dựng. Đây là tiêu chuẩn được quy định cho các thiết bị trong xây dựng.

Mâm giàn giáo là bộ phận giúp công nhân có thể thao tác, di chuyển dễ dàng trên tầng cao, đảm bảo an toàn khi thi công. Loại mâm giàn giáo này được sản xuất dành riêng cho hệ giàn giáo BS1139 được sử dụng rộng rãi trong xây dựng hiện nay.

Tại sao nên sử dụng mâm giàn giáo BS1139?

Đối với các nhà thầu xây dựng sử dụng hệ giàn giáo BS1139 thì việc sử dụng mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139 là vô cùng cần thiết.

Sử dụng mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139 sẽ đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn trong quá trình thi công, xây dựng.

Đảm bảo quá trình thi công được không gặp các vấn đề về an toàn, bảo hộ lao động. Đây là tiêu chuẩn cần có khi sử dụng các thiết bị xây dựng.

mâm giàn giáo bs1139

Đặc điểm của mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139?

Mâm giàn giáo thường được sản xuất từ chất liệu gang đúc mạ kẽm, có độ bền cao nhất trong các loại mâm giàn giáo mạ kẽm.

Mâm giàn giáo thường được sản xuất với 2 loại: mâm giàn giáo có khóa và mâm giàn giáo không khóa. Loại mâm giàn giáo có khóa thường chắc chắn và đảm bảo an toàn hơn trong quá trình thi công xây dựng.

Loại mâm giàn giáo này thường được sản xuất với kích thước chiều ngang là 310mm và 360mm phù hợp với nhu cầu sử dụng của tùy công trình.

Mâm giàn giáo BS1139 thường được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo chịu được tải trọng lớn, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Trọng lượng mâm giàn giáo thường khác nhau tùy thuộc vào vật liệu sản xuất.

Mâm giàn giáo hoàn toàn không trơn trượt, đảm bảo an toàn cho công nhân trong thời gian di chuyển trên công trình.

mâm giàn giáo bs1139

 

Liên hệ báo giá mâm giàn giáo!

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139 trên thị trường. Tuy nhiên, giá mâm giàn giáo và chất lượng ở mỗi đơn vị cung cấp là khác nhau.

Các loại mâm giàn giáo được làm từ vật liệu đảm bảo thì mới an toàn trong quá trình thi công lắp dựng giàn giáo. Khi lựa chọn mua mâm giàn giáo, khách hàng nên lựa chọn các đơn vị uy tín, được đánh giá cao trên thị trường để yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo các thông số kỹ thuật chính xác.

báo giá mâm giàn giáo

Nếu có khó khăn gì trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

 

Giàn Giáo Phú Hưng

 

 

Bài viết liên quan